CHO THUÊ VĂN PHÒNG

Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng cho hơn 1460 tòa building có van phong cho thue tại Tp.HCM.

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1

Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng quận 1 cho hơn 364 tòa building có văn phòng cho thuê tại quận 1.

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 5

Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng quận 5 cho hơn 50 tòa building tại quận 5.

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 10

Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng cho hơn 152 building cho thuê văn phòng tại quận 10.

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH

Địa Ốc Kim Quang chuyên đầu tư, tư vấn, quản lý và môi giới cho thuê văn phòng quận Tân Bình cho hơn 184 tòa building tại quận Tân Bình.

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GREEN POWER VIEW ĐẸP

Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận1, Tp. Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Green Power, chính sách giá tốt, nhân viên nhiệt tình.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GREEN POWER
  • Mã BĐS:  GRP01
  • Giá thuê:  21 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  5 usd
  • Diện tích:  250m2, 800m2
  • Phí xe máy:  7.14 USD/ chiếc
  • Quy mô:  22 Tầng, 3 Hầm
  • Hạng VP:  A, B+
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Green Power tọa lạc tại số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM gồm 1 trệt, 1 lửng,  22 tầng, 3 hầm. Green Power với cấu trúc thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo.

văn phòng cho thuê quận 1 Green power tọa lạc trên tuyến đường Tôn Đức Thắng với vị trí rất chiến lược, đặc biệt là hệ thống điện ổn định, giao thông thuận lợi. Tầm nhìn bến Sông Bạch Đằng, tòa nhà sang trọng. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH CỦA GREEN POWER ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Green power:

Green Power
Toàn cảnh tòa nhà Green Power có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NORCH BUILDING VIEW ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận 1 Norch Building, nhiều diện tích, giá 273 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NORCH BUILDING
  • Mã BĐS:  NOR01
  • Giá thuê:  13 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  3 usd
  • Diện tích:  100m2, 200m2, 400m2
  • Phí xe máy:  160 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  12 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Norch Building tọa lạc tại mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa nằm giữa hai tuyến đường Cống Quỳnh và Nguyễn Thị Minh Khai, gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh; Norch building được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình, bao gồm nhiều tiện ích lân cận như các nhà hàng, tiệm cà phê, cơm văn phòng, siêu thị, ngân hàng,...

văn phòng cho thuê quận 1 Norch building gồm 1 trệt, 12 tầng, 1 hầm gửi xe, 1 hầm kỹ thuật, tổng diện tích xây dựng 5,500m2. Norch building do Doanh Nghiệp Tư Nhân Nguyễn Phong Lan làm chủ đầu tư, phụ trách cho thuê văn phòng tại Norch building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  
hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Norch Building.

nhìn từ dưới lên bên ngoài tòa nhà
Văn phòng cho thuê Norch building, nhìn từ dưới lên bên ngoài tòa nhà, kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện đặt văn phòng.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VINCOM CENTER VIEW ĐẸP

Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q, 1, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Vincom Center, sang trọng, chính sách tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VINCOM CENTER
  • Mã BĐS:  VIN01
  • Giá thuê:  23 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  5 usd
  • Diện tích:  300m2, 600m2
  • Phí xe máy:  15USD/ chiếc
  • Quy mô:  25 Tầng, 3 Hầm
  • Hạng VP:  A
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center đường Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Tp HCM gồm 3 hầm, 25 tầng, khuôn viên đẹp. Vincom Center là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

văn phòng cho thuê quận 1 Vincom Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu văn phòng cho thuê khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Vincom Center:

Vincom Center
Vincom Center, nhìn từ đường Lý Tự Trọng, có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KUMHO ASIANA PLAZA SAIGON VIEW ĐẸP

Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Q. 1, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza Saigon, chính sách giá tốt.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 KUMHO ASIANA PLAZA SAIGON
  • Mã BĐS:  KUA01
  • Giá thuê:  35 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  6 usd
  • Diện tích:  120m2, 300m2
  • Phí xe máy:  315 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  21 Tầng, 3 Hầm
  • Hạng VP:  B
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Văn phòng cho thuê quận 1 Kumho Asiana Plaza Saigon tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 mặt tiền đường Lê Duẩn cách nhà thờ Đức Bà 100m, cách trung tâm tài chính 3 phút xe máy, cách chợ Bến Thành 5 phút xe máy, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18 phút đi bằng taxi. Cao ốc Kumho Asiana Plaza Saigon được bao bọc bởi mặt tiền 4 con đường gồm đại lộ Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du và Lê Văn Hưu, được xem là vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Kumho Asiana Plaza Saigon khu phức hợp bao gồm Trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hạng A, khách sạn, căn hộ và trung tâm ẩm thực phục vụ cho nhu cầu làm việc và sinh sống tại đây. 

văn phòng cho thuê quận 1 Kumho Asiana Plaza Saigon do Công ty TNHH Kumho Asiana Plaza Sài Gòn làm chủ đầu tư gồm 21 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng 145.621m2, diện tích cho thuê (văn phòng, khu trung tâm thương mại) 38.392m2, diện tích tầng hầm giữ xe 40.890m. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Kumho Asiana Plaza Saigon Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza Saigon.

Kumho Asiana Plaza
Kumho Asiana Plaza Saigon, nhìn từ bên ngoài toàn bộ tòa nhà, có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát, thuận tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GOLDEN TOWER VIEW ĐẸP

Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Q. 1, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Golden Tower, chính sách giá tốt, ưu đãi.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 GOLDEN TOWER
  • Mã BĐS:  GOL01
  • Giá thuê:  22 usd/m2
  • Diện tích:  185m2, 300m2
  • Phí xe máy:  $20/chiếc
  • Quy mô:  17 Tầng, 2 Hầm
  • Hạng VP:  B
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Golden Tower tọa lạc trên tuyến đường chính Nguyễn Thị Minh Khai, mặt còn lại quay về Nguyễn Bỉnh Khiêm, sở hữu vị trí đắt địa tại Trung Tâm thành phố Hồ Chí Minh, đối diện là Đài Truyền Hình Việt Nam, chỉ mất 3 phút xe máy để đi vào trung tâm thành phố, 5 phút đến quận 3,... Golden Tower tòa nhà được được thiết kế tinh xảo, hiện đại với toàn bộ sử dụng kính 4 lớp hút chân không cách nhiệt, khi nhìn từ bên ngoài vào tòa nhà cho bạn một màu xanh mát cảm thấy dễ chịu không chói mắt. Ngoài ra, tại mỗi tầng có một phòng Pantry để khách hàng sử dụng pha chế nước uống, café,…

văn phòng cho thuê quận 1 Golden Tower gồm 1 trệt, 17 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng 11000m2, diện tích mỗi sàn 485m2. Golden Tower do Công ty TNHH Đầu tư Ngọc Phú làm chủ đầu tư, một trong những công trình hiện đại thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế xây dựng sàn dự ứng lực công nghệ cao theo tiêu chuẩn công nghệ Bắc Mỹ, độ chống đất đạt 7 độ richter. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Golden Tower Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Golden Building.

Golden Tower
Văn phòng cho thuê mô phỏng toàn bộ tòa nhà Golden Tower, thiết kế hiện đại sang trọng.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 IMG BUILDING VIEW ĐẸP

Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q.1, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê IMG Building, chính sách giá tốt
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 IMG BUILDING
  • Mã BĐS:  IMG01
  • Giá thuê:  12 usd/m2
  • Diện tích:  150m2, 250m2, 400m2, 600m2
  • Phí xe máy:  150 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  5 Tầng
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building ngay ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Đinh Tiên Hoàng, có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

văn phòng cho thuê quận 1 IMG Building gồm 1 hầm, 5 tầng, khuôn viên đẹp, tổng diện tích sàn xây dựng 11000m2, diện tích mỗi sàn 636m2. IMG Building do Công ty Cổ Phần Khách Sạn Hàng Không làm chủ đầu tư, Công Ty Cổ Phần IMG và Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai dự án, thiết kế bởi Công ty CMV (Tây Ban Nha). Phụ trách cho thuê văn phòng tại IMG Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê IMG Building.

mô phỏng toàn bộ tòa nhà
Văn phòng cho thuê IMG building, mô phỏng toàn bộ tòa nhà, thiết kế đẹp, thoáng mát, không gian xanh.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 LIM TOWER VIEW ĐẸP

Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q.1, Tp Hồ Chí Minh, cao ốc văn phòng cho thuê Lim Tower, quy mô lớn sang trọng.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 LIM TOWER
  • Mã BĐS:  LIM01
  • Giá thuê:  27 usd/m2
  • Phí dịch vụ:  6 usd
  • Diện tích:  300m2, 700m2
  • Phí xe máy:  210 nghìn/ chiếc
  • Quy mô:  34 Tầng, 6 Hầm,
  • Hạng VP:  B
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm.
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Lim Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1 là một vị trí chiến lược đắc địa ngay trung tâm tài chính của quận 1 tại ngã tư giao lộ Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn, nối cửa ngõ chính phía đông của thành phố theo trục đường Nguyễn Hữu Cảnh; cách Bến Bạch Đằng 500m, cách Diamond Plaza 300m, cách chợ Bến Thành 1200m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 23 phút đi bằng Taxi, tòa nhà Lim Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, hành chính sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Lim Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại và là địa chỉ đặt văn phòng tốt nhất cho các công ty muốn chứng minh đẳng cấp của mình. 

văn phòng cho thuê quận 1 Lim Tower gồm 6 hầm, 34 tầng, tổng diện tích sử dụng 34.300m2, diện tích sàn 1660m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi công ty TNHH Mai Thành. Lim Tower được Công ty Casa (Hong Kong) và Công ty Arquitectonia (Mỹ) tư vấn thiết kế. Tư vấn quản lý dự án và tư vấn giám sát do các công ty có kinh nghiệm của Pháp thực hiện.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com
Chọn địa điểm đặt trụ sở.
Trong việc chọn địa điểm kinh doanh thích hợp đối với một doanh nghiệp, hãy tìm nơi mà khách hàng của bạn mong muốn tìm thấy bạn. Điều đó còn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì, có cần địa điểm trưng bày hay không. Và cũng phụ thuộc vào mục tiêu của bạn mà chọn vị trí cho phù hợp, nếu khách hàng của bạn chỉ đánh vào phụ nữ, thì hãy tìm nơi phụ nữ thường xuyên có mặt, nếu sản phẩm của bạn chỉ bán cho sinh viên thì hãy chọn những nơi gần trường học. Và cũng nên để ý với cơ quan chức năng ở mỗi địa phương đó.
Hầu hết ở nước ta các doanh nghiệp đều thuộc dạng nhỏ và vừa, nên việc thuê một văn phòng để làm việc đôi khi cũng khá tốn kém. Để giải quyết tình trạng này, văn phòng cho thuê tiết kiệm đã dần dần xuất hiện. Với chi phí thấp, bạn chỉ cần trả một khoản rất nhỏ cho việc thuê văn phòng này mà trong đó có cả nhân viên, máy fax, điện thoại…Vì đặt vị trí văn phòng có tầm ảnh hưởng tới giá trị của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt ngay trung tâm thành phố trên một tòa cao ốc sẽ khác với một doanh nghiệp nằm ngoại ô trong một căn nhà cấp 4.
Việc thuê văn phòng ở trung tâm thành phố hay ngoại ô còn phụ thuộc ngành nghề của doanh nghiệp đó. Hiện nay, với nhiều thay đổi, việc đặt trụ sở tại trung tâm cho một số ngành nghề đã không được phê duyệt. Vậy, bạn chỉ có cách đưa văn phòng của bạn ra ngoại ô? Nói như vậy là không đúng, vì nếu không có sự cho phép thì chỉ riêng đối với nhà máy, phân xưởng thực hiện công việc mà thôi. Còn văn phòng đặt ở đâu không ảnh hưởng tới điều đó.
Nên đặt văn phòng tại nhà không?
Số lượng doanh nghiệp có cơ sở tại nhà đang tăng cao với những lý do khác nhau. Các chi phí điều hành là tối thiểu. Và nay có thể lập một văn phòng rất hoàn chỉnh tại nhà với một vốn đầu tư vừa phải.
Và cũng nên biết rằng, khi đặt văn phòng trong nhà thì đòi hỏi kỷ luật từ tất cả những người trong nhà. Khi bạn đã vào phòng làm việc rồi thì bắt buộc là bạn phải cắt đứt với những gì xung quanh bạn. Nó phải tương tự như lúc bạn đi tới văn phòng bạn thuê để làm việc.  Tuyệt đối không có sự gián đoạn của gia đình.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Lim Tower.

lim tower
Toàn cảnh tòa nhà Lim Tower về đêm nhìn từ căn hộ Sai Gon Pearl